Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Giá: 3.299.000 VNĐ/Khách
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Khởi hành từ: Nha Trang
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu
Tham quan: Nha Trang - Đà Lạt

Ngày 1: NHA TRANG – ĐỊA DANH TRONG THÀNH PHỐ
*Sáng:
Xe và HDV công ty du lịch AN NAM đón Quý khách tại sân bay Cam Ranh hoặc ga Nha Trang đưa về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đưa Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món hải đặc sản của thành phố biển.
*Chiều:
Xe và HDV đưa Quý khách tham quan thành phố Nha Trang:
- CHÙA LONG SƠN Tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy, chùa Long Sơn được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 19 và trùng tu sửa chữa năm 1940, là một trong những ngôi chùa cổ kính trên địa bàn thành phố Nha Trang. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi.
- NHÀ THỜ NÚI Nhà thờ này được xây dựng theo phong cách kiến trúc nhà thờ phương Tây. Nhìn tổng thể, công trình có bố cục chắc khỏe với những khối lập thể nhỏ dần từ thấp vươn cao, nổi bật giữa trời xanh. Ðiểm cao nhất là nơi đặt thánh giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38 mét, tính từ mặt đường.
- Quý khách sang thiên đường du lịch giải trí Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt bằng Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (3.320m), để tham gia các trò chơi cảm giác mạnh: phim ảo 3D - 4D, đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, thú nhún,... Khám phá Thế Giới Thuỷ Cung muôn màu, Công Viên Nước hoành tráng. Thưởng thức chương trình Nhạc nước Laser kỳ ảo, màn ảo thuật hấp dẫn và xiếc với những chú cá heo dễ thương.
  
*Tối:
Trở về đất liền, xe và HDV đưa Quý khách dùng cơm tối hoặc đặc sản nem nướng Ninh Hòa, về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan thành phố biển về đêm với khu chợ đêm bày bán các món quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc dễ thương.
Ngày 2: NHA TRANG - ĐÀ LẠT
*Sáng:
- Quý khách dùng điểm tâm sáng.
- Xe đưa Quý khách tham quan THÁP BÀ PONAGA Được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 7 đến 12, Tháp là biểu tượng và là niềm tự hào của dân tộc Chăm. Từ lâu, Tháp bà Ponagar đã là một điểm đến quen thuộc không thể bỏ qua đối với những ai đã từng đến xứ Trầm Hương xinh đẹp.
- Xe đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, các tia nước bắn thẳng vào các huyệt đạo giúp làm giảm stress đáng kể, ngoài ra Quý khách còn được tắm bùn khoáng và ngâm suối khoáng nóng có công dụng rất tốt cho da và hệ thần kinh, đặc biết là người mắc chứng bệnh thấp khớp (chi phí tự túc).
- Xe và HDV đưa Quý khách đi mua sắm hải đặc sản về làm quà cho gia đình và bạn bè. Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Khởi hành lên Đà Lạt. Đến Đà Lạt nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
 
*Tối: 
Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 3: ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ MỘNG MƠ
*Sáng:
Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe và đưa Quý khách đi tham quan thành phố Đà Lạt:
- THIỀN VIỆN TRÚC LÂM: Điểm đến được du khách bình chọn làm hài long nhất năm 2011.
- HỒ TUYỀN LÂM: Mặt hồ phẳng lặng im như tờ nằm cạnh thiền viện Trúc Lâm như tạo thêm nét uy nghi cổ kính.
 
- THÁC DALANTA: Đây là 1 trong những thác nước cao, hùng vĩ và đẹp nhất thành phố Đà Lạt. Đến đây, Quý khách còn có thể sử dụng máng trượt siêu tốc, cáp treo, thang máy kính rất thú vị (chi phí tự túc).
- XQ SỬ QUÁN: Một chuyến du lịch đúng nghĩa với sự giao lưu của ước mơ và tính nội tại ngày càng trở nên cần thiết và thiết yếu đối với người du khách và giữa nghệ thuật hay không nghệ thuật tại X-Q hiện nay vẫn còn tranh cãi. Đi sâu vào bên trong, du khách sẽ càng ớn lạnh khi gặp hình ảnh một xác chết nằm úp mặt vào tường có tên gọi “cái chết nguyên bản”. Ở giữa sân là một tập hợp các bức tượng gỗ có hình thù quái dị với mắt lồi ra, đầu sưng cục và mình bị trói được đặt tên là “người xem phim”… Và còn rất nhiều thứ quái dị khác được khoác cái mác “nghệ thuật sắp đặt”.
 
*Chiều:
Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan:
- DINH BẢO ĐẠI: một dinh thự vô cùng đẹp đẽ và trang nhã, nằm giữa một rừng thông thuần chủng nhiều tuổi gắn liền với các tiểu cảnh kiến trúc công viên, vườn Thượng Uyển, rừng Ái ân và một hồ nước nhỏ hoà quyện vào nhau rất thơ mộng.
 - NHÀ THỜ DOMAIN DE MARIE: hay Lãnh địa Đức Bà, còn gọi là Nhà thờ Mai Anh.
- THUNG LŨNG TÌNH YÊU
*Tối:
Đoàn tham dự chương trình lửa trại giao lưu với người dân tộc Lạch với điệu Mừng Lúa Mới bên ánh lửa bập bùng cùng chóe rượu cần, thưởng thức thịt rừng nướng hát vang tiếng hát núi rừng. Kết thúc chương trình xe và HDV đưa quý khách về lại khách sạn nhỉ ngơi, Đoàn tự do khám phá thành phố sương mù về đêm.
Ngày 4: ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ MỘNG MƠ
*Sáng:
Quý khách dùng điểm tâm sáng.
Xe đưa Quý khách đi mua sắm các loại mức, đặc sản chỉ có riêng ở thành phố Đà Lạt dành tặng cho người thân của mình. Về khách sạn nghỉ ngơi. Trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiễn đoàn ra sân bay Liên Khương. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

Giá Tour trọn gói:
Chương trình bao gồm:
- Xe vận chuyển tham quan theo chương trình
- Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao
- HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ suốt chuyến tham quan
- Vé tham quan theo chương trình (5 ngày 4 đêm)
- Vé tắm bùn khoáng
- Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối theo tiêu chuẩn chương trình (3 bữa/ ngày)
Chương trình không bao gồm:
- VAT và các chi phí cá nhân ngoài chương trình
- Vé tham quan, vui chơi Vinpearland
- Phí điện thoại và giặt ủi tại khách sạn
Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ hotline: 090.8568928 (Mr.Nhật).